• Facebook Rocks

    Go to Blogger edit html and replace these slide 1 description with your own words. ...

  • Facebook vs Twitter

    Go to Blogger edit html and replace these slide 2 description with your own words. ...

  • Facebook Marketing

    Go to Blogger edit html and replace these slide 3 description with your own words. ...

  • Facebook and Google

    Go to Blogger edit html and replace these slide 4 description with your own words. ...

  • Facebook Tips

    Go to Blogger edit html and replace these slide 5 description with your own words. ...

เรื่องที่ยังไม่มีชื่อ # 7





จนกระทั่งถึง ณ วันนี้ ฉันยังไม่อาจรู้ได้ว่าเธอนั้นอยู่แห่งหนใด


เธอทำอะไรอยู่นะ (ฉันกำลังถามเธออยู่!) ?


เธอคงไม่อาจได้ยินเสียงของฉัน 


...เสียงของปัจจุบันย่อมไม่อาจเรียกร้องอดีตใด ๆ ให้หวนคืนกลับมาได้...


แต่นั่นมันไม่ได้สำคัญอะไรแม้แต่นิดเดียว


ฉันรับรู้เพียงว่า...ยังมีเธอ ยังมีเธอ...เสมอในใจของฉัน


คำว่าลบ ลืม เลือนลาง จางหาย อาจใช้ได้กับใครคนใดก็ได้รวมถึงเธอด้วย


แต่ได้โปรดกรุณาอย่านำมันมาใช้กับฉัน


(ยกเว้นฉันไว้สักคนเถอะ)






วันคืนที่สองเรานั้นได้บอกกล่าวความหมายของกันและกัน


...วันคืนที่เธอส่งรอยยิ้มสื่อสารความเบิกบานของโลกใบนี้ให้ฉันได้รับรู้...


วันคืนที่ฉันคิดไปว่ากำลังดิ่งลงสู่ห้วงแห่งความฝัน 


อยู่กับห้วงเวลาอันประทับตรึงตราในความทรงจำ


วันคืนเหล่านั้น...ฉันไม่ได้เรียกร้องให้มันกลับมาเิกิดขึ้นอีกครั้ง


ไม่เลย...ตั้งแต่การจากลาของเธอครั้งนั้น


ฉันอาจดูเหมือนพร่ำเพ้อ คิดคำนึงถึงเธอบ้าง


ความห่วงใยของฉันย้ำเตือนให้คิดถึงแต่เธอ


เฝ้าถามไถ่พระจันทร์ดวงโต...โอ๊ะ โอ...ท่านรู้มั้ย เธออยู่ไหน ?


ฉันยังอยู่ตรงนี้...ที่เดิม






จงได้โปรดพยายามเข้าใจฉันด้วยเถิด


...แม้ความห่างไกลไม่อาจคาดคะเนระยะทางได้


ความห่วงใยที่ฉันมีก็คงต้องไปถึงเธอได้สักทางหนึ่ง...


ครั้งนั้น...แม้การบอกลาอาจไม่มีเสียงให้ฉันได้ยินชัดเจนนัก


ฉันไม่มีโอกาสได้เตรียมตัวก่อนล่วงหน้า


ไม่รู้เลยจริง ๆ ... กับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นครั้งนั้น


มันเร็วและช้ามากในเวลาเดียวกัน


จนหันมองอีกที...กลับไม่มีเธออยู่อีกแล้ว...ตลอดกาล


สำหรับเธอแล้ว...คงเป็นแค่การผ่านพบเพียงชั่วขณะเวลา


ตัดสายสัมพันธ์อย่างเย็นชาง่ายดาย


เมินเฉยให้ฉันกลับกลายเป็นคนแปลกหน้าคนหนึ่งไปเสียแล้ว


...ในวันนี้... ฉันไม่สบายใจเลยกับความนิ่งอันเงียบงันของเธอ


เข้าใจใช่มั้ย ? อย่างน้อยก็ส่งยิ้มเปิดทางให้ฉันได้แนะนำตัวบ้าง


มากไปนะ ... เอาแค่นึกขึ้นได้(บ้าง)ก็ยังดี


นั่นเป็นเพราะฉันพบเธอแล้ว พบแล้ว...เธอมีความสุขดี


นั่นเป็นความปรารถนาของฉันที่อยากรับรู้ความเป็นไป


ของเธอบ้าง ... ในฐานะไหนนะหรอ


...สำหรับฉัน...วันนี้คงจะมีแต่ความห่วงใยและหวังดี


เสมือนเพื่อนถึงเพื่อนคนหนึ่ง


แม้ว่าจะได้แค่เป็นคนเคยรู้จักและยิ่งจะห่างไกลออกไป...สำหรับเธอ...





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

2leep.com